วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

ไม่อยากส่งสติ๊กเกอร์แล้วพิมพ์

  1. ไม่อยากส่งสติ๊กเกอร์แล้วพิมพ์ อยากส่งยิ้มแล้วยืนอยู่ข้างๆ ได้ปะเตง
  2. ที่กินอยู่อ่ะ หวานเย็น แต่ที่อยากเป็นอ่ะ หวานใจ
  3. พี่มีแต่ใจน้ะคนสวย คงสู้หล่อรวยแบบเขาไม่ได้.
  4. บทสนทนาเก่าประโยคจบที่กู และกูก้อต้องเริ่มบทสนทนาใหม่
  5. ร้อนเพราะแดดมันแรง แต่ที่หน้าแดงเพราะความแรงของคลื่นหัวใจ
  6. เบื่อแล้วเรื่องงูในชักโครกแต่อยากอยู่ในโหมดคนรู้ใจเธอ
  7. คนจีบเยอะใช่ว่ามึงจะ สวย เขาเห็นว่ามึง ง่าย ด้วยหรือเปล่า
  8. พอเป็นคนดีก็ถูกทำร้าย พอเป็นตัวร้ายก็หาว่าเลว
  9. เดี๋ยวจะได้รู้เวลาเราเงียบ จะหน้ากลัวขนาดไหน
  10. ถ้าคนเรามัวแต่กลัวอ้วน แล้วแม่ค้าจะเอาอะไรแดก นี่แหละคือการเสียสละเพื่อสังคมที่แท้จริง
  11. เซร่ามูนกอบกู้ดวงจันแต่ถ้ายังทันขอกอบกู้ใจเทอ
  12. ไม่ได้อยากเป็นคนน่ารักแต่อยากเป็นคนที่เธอทักตลอดเวลาgtlt
  13. ความจริงแร้วชอบผู้ชายบ้านๆๆบ้านว่างถุงยางพร้อม.
  14. ถ้าอยากจะงัด ก็นัดมา.
  15. โปรดอย่าทำหน้าเหมือนบรรได ที่เหนทีไรอยากขึ้น ๆ
  16. ถ้าอยู่กับใครแล้วรู้สึกไม่มีค่ากูว่าแม่งออกไปล่าหาเหยื่อใหม่ดีกว่าเยอะ
  17. ความรักก็เหมือน ยาพาราแรกๆก็แก้ปวด ... หลังๆแก้ไม่หาย
  18. รอมึงมีใจ เหมือนรอประเทศไทยมีหิมะ
  19. จ้องคอมแล้วตาเบลอ ถ้าจองเธอแล้ว จะได้เบอร์เธอมั้ย
  20. จีบแล้วติดเลยได้ไหมเวลาเจอคนที่ใช่ไม่อยากรอ .
  21. กลางวันฆ่าเราด้วยแสงแดด กลางคืนฆ่าเราด้วยความเหงา
  22. ผู้ชายที่ดีมีอยู่จริงๆครับ ... แค่ตอนนี้เขาไม่น่าจะว่างเท่าไหร่ ... เห็นเขากำลังสู้กับไอร่อนแมนอยู่
  23. วันที่กูแต่งตัวเหี้ยๆมักจะเจอคนรู้จักเยอะๆ
  24. อย่าเก่งแต่ปากถ้าไม่รู้ประวัติกูดีพอ
  25. ดวงจันทร์ที่ไม่เคยห่างไกล ดวงใจที่ไม่เคยห่างกัน
  26. ที่ว่างข้างๆใจ ไม่มีใครเลยจิงๆ
  27. อย่ามัวทำอาลัยอาวรณ์ นี้เรื่องจริงไม่ใช่ในละคร.
  28. ถ้าคิดจะคบกับเด็กนิติอย่างผมความสำคัญของคุณก็เท่ากับประมวลกฎหมายของผมนั่นแหละ .
  29. ยึดติดแล้วทุกข์ อยากสุขก็ปล่อย
  30. เคยสร้างกำแพงหนาจนแม้แต่ตัวเองก็ยังออกไม่ไปไหนไม่ได้
  31. ทำไมชอบคิดว่าตัวเองเป็นเสือทั้งๆที่ชอบกินของเหลือจากคนอื่น.
  32. ถามว่าคิดถึงแค่ไหน บอกเลยแค่ไหนก็คิดถึง
  33. เราใส่ใจเลยได้แค่มอง. เค้าใส่ทองเลยได้ทั้งใจ.
  34. คิดจะเป็นเสือ อย่ากลับไปกินเนื้อชิ้นเก่า
  35. อยากผอมให้คิดถึงผัก อยากมีแฟนน่ารักให้คิดถึงเรา.
  36. ก้าวเเรกอาจผิดพลาดเเต่ก้าวสองสิบแปดแน่นอน
  37. ตอนแรกกูก็อยู่คนเดียวได้โดยไม่คุยกับใคร จู่ๆใครบางคนทักมาแล้วคุยดีกับกู แล้วมันก็หายไป คือไร มึงตายกลางอากาศหรอ
  38. คนที่มีแฟนแล้วก็ตั้งสถานะว่าคบกันไปเลยจะได้ไม่ต้องเป็นภาระของคนที่แอบชอบ.
  39. ที่ใส่เอวลอย ก็เพราะอยากโดนซอยให้เอวพัง.
  40. คนอย่างมึงอ่ะ ได้แค่มองส่วนคนที่ครอบคองอ่ะ คือกู
  41. มืดกว่ากลางคืน ก็อนาคตกุนี่แหละ
  42. ชอบประโยคที่ว่า คนแรกเลยนะที่ทำให้แบบนี้
  43. อยาคตคือสิ่งที่ต้องเจอ แต่เธอคือสิ่งที่ต้องการ
  44. ใต้คางอาจมีเหนียง แต่คนข้างเคียงยังไม่มีใคร
  45. ไม่ต้องรักกันจนหวานเลี่ยน กูชอบคนเงี่ยนไม่รู้หรอ
  46. กูต้องยอมให้กับความแรดของมึงจริงๆ
  47. ไม่ไม่ใช่รักแรก แต่แปลกทำไมรักมาก
  48. รักแฟนเก่ามากเท่าไหร่ ถ้ามีแฟนใหม่จะรักให้มากกว่า
  49. อยูคนเดียวมันเหงา มาอยู่กับเราเอาไหมม.
  50. ที่รออยู่ทุกวันเพราะยังหวังว่าเธอจะมองมาที่เราบ้าง
  51. แฟนไม่รักให้ทักแชทมาหาพี่แฟนไม่มีให้เรียกพี่ว่าที่รัก
  52. ปากบอกไม่มีแฟน วันก่อนเห็นเดินควงแขนนั้นแฟนหรือหมา.
  53. กับบางคน แค่เจอหน้าก็ทำให้อยากเปลี่ยนนามสกุลลล
  54. ฝนตกต้องเก็บผ้า อยู่กับใครแล้วไม่มีค่าต้องเก็บใจ
  55. เข้าวัดแล้วจะได้บุญแต่เข้าหาคุณทำไมไม่เคยได้ใจ
  56. ถ้าลืมไม่ได้ว่ารักเค้า ก็จำให้ได้ละกันว่าเค้าไม่รัก
  57. ความรักเป็นสิ่งไม่เที่ยงแต่ถ้าขึ้นเตียงถึงเที่ยงแน่นอน5555555
  58. คิดจะอยู่ในใจเขา เราต้องเด็ดและเผ็ดร้อน
  59. มึงก็เหมือนเพลงที่กูชอบ ฟังกี่ล้านรอบกูก็ชอบอยู่ดี
  60. ที่หัวใจเต้นผิดปกติอย่างรุนแรงไม่รู้เพราะกินกระทิงแดงหรือแรงคิดถึง
  61. แรกๆก็เหมือนดีนานๆทีก็เหมือนเดิม
  62. รักนะแจ๊ะๆ ยิ่งให้แจ๊ะเรายิ่งรัก ไม่ให้แจ๊ะหรอที่รัก เดี๋ยวไม่รักนะแจ๊ะๆ555
  63. แฟนคนอื่นกูไม่เอา แต่ถ้าแฟนมึงเมา กูไม่รู้
  64. เขาอาจจะพิเศษใส่ไข่ ส่วนเราแค่ธรรมดาใส่ใจอันไหนดีกว่ากัน
  65. มีแฟนแล้วมาอ่อย ถึงมันจะอร่อยแต่ก็ไม่อยากชิม
  66. เขาเป็นคนที่ใช่ทุกอย่างไม่ใช่อยู่อย่างเดียวไม่ใช่ของเรา
  67. ถ้าเธอโดนเท ให้เซมาที่เรานะ
  68. รู้ว่าเป็นเสือ เบาๆเรื่องเหยื่อบ้างก็ได้นะ
  69. แต่ว่าให้เธอเป็นคนตัดสินใจ ถ้าเรารู้ความเราจะตัดสินไป.
  70. ตักบาตรก็หวังจะได้บุญ ตักกับคุณก็หวังจะได้ใจ
  71. เวลาเข้าห้องน้ำ 5 นาที 2 ชั่วโมง
  72. เหยดดดดด โอ้ยเขิน ไอ้มนุษย์กระดาษแม่ง gtlt
  73. เห็นหน้าเธอแล้วอยากเมา เผื่อว่าเราจะได้กัน.55555555555555555555
  74. มึงบอกกูดีเกินไป แฟนใหม่มึงจังใรโดนใจว่างั้น
  75. ไม่ไหวก็คือไม่ไหวฝืนไปก็มีแต่แย่ลง
  76. โสดทั้งปี ชะนีอย่างกู
  77. ถ้าพี่ไม่ชอบนกไม่ชอบงู พี่ชอบนู๋ก็ได้นะ
  78. เราไม่เคยพูดว่ารักให้เธอรู้สึกดีแต่เราพยายามทำดีให้เธอรู้สึกรัก
  79. น่าจะดีนะถ้าวันนี้ยังมีมึงอยู่ข้างข้างกัน
  80. เราจะ โสด ไปด้วยกันจนกว่าเราจะ ได้กันเอง แฮร่
  81. คิดจะเป็นเสือ ออกล่าเหยื่อใจต้องแข็ง
  82. เพราะยังรู้สึกเรยยังเจ็บเพราะยังไม่เข็ดเรยยังไหว
  83. ก็แค่จุดที่เขียว ใจกูนี่สั่นจนเสี่ยวเลยนะ555555555555555555555
  84. ถ้าความรักดีๆมันมีไม่มาก งั้นเราไม่เน้นคุณภาพ เราเน้นปริมาณ
  85. ที่เห็นหน้านิ่งๆ..ไม่ได้หยิ่งจริงๆฟันกูห่าง
  86. ใส่บาตรเพราะอยากได้บุญ ใส่ใจคุณเพราะอยากได้เป็นแฟน
  87. เราเป็นคนแพ้ ตั้งแต่เธอให้เขาเข้ามาแล้วหละ
  88. ถึงจะไม่ได้ชื่อณเดชน์ แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าหน้าคล้าย
  89. ไม่สวยแต่รักจริง ไม่ซิงแต่ร้องดัง
  90. ขอโทษที่ไปเป็นเรื่องแย่ๆในชีวิตใครหลายๆคน
  91. ความรักคือความเข้าใจของคน 2 คนไม่ใช่ความอดทนของคนๆเดียว
  92. จีบคุณหนูต้องมีกะตังค์จีบฝรั่งต้องเก่งภาษาจีบนักเรียนต้องใช้เวลาจีบนักศึกษาต้องหาค่าเทอม..
  93. เราอยากให้เธอเป็นโคลน ส่วนเราจะเป็นควาย ทำไมอะ เพราะเราจะจมปักอยู่ในโคลน
  94. จะเสือหรือจะเหยื่อเก๊ากะเบื่อเเล้วนะ เก๊าขอเป็นเเฟนเลยได้มั้ย อั๊ยยะตกลงนะเตง
  95. รักวัว ให้ผูก...รักลูก ให้ตี...รักแฟน คลุมให้ดี...เดี่ยวจะหนี มีใครอีกคน...
  96. อย่ามาอิจฉาในสิ่งที่กูทำได้ดีกว่า เพราะตอนมีไม่รักษาจะมาเสียดายทำไม
  97. นับถือคนที่ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยอ่ะ เก่งจัง นี่ขนาดนอนไปด้วยเรียนไปด้วยยังเหนื่อยเลยอ่ะ
  98. มาเล่นจับโปรเกม่อน ที่ห้องเรามั้ย
  99. อยากไปหาหมอไม่ได้เป็นเพราะป่วย แต่จะไปขอยาลดความสวย2แผง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น