วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นเสียวๆ เห็นหน้าเธอแล้วอยากเรียกแม่เลยอ่ะ

  1. เห็นหน้าเธอแล้วอยากเรียกแม่เลยอ่ะ ...........แม่ครับผมเจอนางฟ้าแล้วครับ
  2. เป็นแฟนเรา เธอจะไม่เสียอะไรนอกจากเสียตัว55555
  3. เป็นคนอ่อยวันละนิดวันละหน่อย ถ้าอยากโดนอ่อยบ่อยๆจีบกรูคับ
  4. ไม่มีน่าอกให้พี่ลูบไล้มีแค่รังไข่ให้พี่ร่วมรักฮิ้ววววววววววว
  5. รอเรืออยู่ที่ท่า แต่รอรักอยู่ที่เธอ
  6. คนเราชอบอะไรไม่เหมือนกันไง ถ้าเหมือนกันผัวเพื่อนคงเป็นผัวเราเหมือนกันล้ะสิโอ้ย555555
  7. เราเป็นลูกครึ่งนะ ครึ่งวันแดกครึ่งวันนอน
  8. ไม่ได้คิดถึงเธอเป็นพิเศษแต่คิดถึงเธอเป็นธรรมดาอยู่แล้ว.
  9. คิดถึงเธอ อยากเจอโปเกมอน
  10. หยอดไปขนาดนี้ ถ้าชอบก็อ่อยกลับดิจะได้รู้ว่าต้องทำไงต่อ...
  11. ฝนตกแร้วเหงา มาหาเราก้ได้ . gtlt
  12. อยากเปิดใจนะ แต่กลัวผู้ชาย จะเห็นอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น